CÔNG TY TNHH MTV CHUYỂN TIỀN TOÀN CẦU VIETINBANK TUYỂN DỤNG CÁC VỊ TRÍ PHÒNG BAN THÁNG 06/2020

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) là một trong những Ngân hàng thương mại có số vốn điều lệ và quy mô tổng tài sản lớn nhất tại Việt Nam. VietinBank duy trì tốc độ tăng trưởng và lợi nhuận luôn nằm trong Top dẫn đầu Ngành Ngân hàng. Đặc biệt, trong 8 năm liên tiếp, VietinBank là ngân hàng đứng đầu Việt Nam nằm trong Top 2000 Doanh nghiệp lớn nhất thế giới (Forbes 2000), Top 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới với giá trị thương hiệu lên tới 625 triệu USD (Brand Finance).

VietinBank hiện có 155 chi nhánh trong nước, 2 chi nhánh tại Đức, 1 Ngân hàng con tại Lào và 8 Công ty trực thuộc. Với mạng lưới rộng khắp, VietinBank đặt mục tiêu phát triển nguồn nhân lực là một trọng tâm trong chiến lược phát triển dài hạn.

Công ty TNHH MTV Chuyển tiền Toàn cầu Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam là đơn vị thành viên của VietinBank. Công ty là đơn vị đầu mối phát triển dịch vụ kiều hối và dịch vụ chuyển tiền cá nhân của hệ thống VietinBank. Tại Công ty TNHH MTV Chuyển tiền Toàn cầu VietinBank các cán bộ, người lao động đều có cơ hội được đào tạo, thăng tiến trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và có chế độ đãi ngộ tốt.

Hiện nay, Công ty TNHH MTV Chuyển tiền Toàn cầu VietinBank có nhu cầu tuyển dụng các vị trí cán bộ tại các phòng/ban Công ty, cụ thể như sau:

I. CHỈ TIÊU TUYỂN DỤNG VÀ YÊU CẦU:

1. Số lượng chỉ tiêu:

Phòng ban Vị trí tuyển dụng Số lượng chỉ tiêu Nơi làm việc
Phòng Phát triển Kinh doanh Cán bộ phát triển kinh doanh thị trường Quốc tế 01 chỉ tiêu TP Hồ Chí Minh
Phòng Phát triển Kinh doanh Cán bộ phát triển kinh doanh thị trường trong nước 01 chỉ tiêu TP Hồ Chí Minh
Phòng Triển khai sản phẩm và dịch vụ khách hàng Cán bộ triển khai sản phẩm và dịch vụ khách hàng 01 chỉ tiêu Hà Nội
Pháp chế, Kiểm tra kiểm soát nội bộ và Phòng chống rửa tiền Cán bộ pháp chế, kiểm tra kiểm soát nội bộ và phòng chống rửa tiền 01 chỉ tiêu Hà Nội
Phòng Tài chính Kế toán Cán bộ kế toán 01 chỉ tiêu Hà Nội

2. Yêu cầu và mô tả công việc: (file đính kèm)

II. THỜI HẠN, HÌNH THỨC NHẬN HỒ SƠ:

1. Thời gian nộp hồ sơ: Đến hết ngày 15/06/2020.

2. Các hình thức nhận hồ sơ: Ứng viên chỉ lựa chọn một trong hai hình thức sau:

- Nộp hồ sơ bản mềm tại địa chỉ email: chuyentienkieuhoi@vietinbank.vn

- Nộp hồ sơ bản cứng trực tiếp tại phòng Tổ chức hành chính Công ty Chuyển tiền Toàn cầu VietinBank, tầng 3 tòa nhà VietinBank, 126 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội (trong giờ hành chính).

3. Yêu cầu đối với hồ sơ dự tuyển:

- Phiếu thông tin ứng viên (theo mẫu đính kèm). Phiếu thông tin nộp qua email bằng file word. Bản có chữ ký sử dụng trong trường hợp ứng viên nộp trực tiếp tại Công ty.

- Scan (ảnh chụp)/Phô tô Bảng điểm, Bằng tốt nghiệp Đại học (phù hợp nhất với vị trí dự tuyển); các văn bằng/chứng chỉ khác (nếu có).

- Đối với ứng viên tốt nghiệp năm 2020 chưa có bằng tốt nghiệp, yêu cầu ứng viên viết giấy cam kết (theo mẫu đính kèm) và nộp bảng điểm dự kiến có xác nhận của Trường hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời có xác nhận của Trường.

 III. MỘT SỐ LƯU Ý:

- Công ty Chuyển tiền Toàn cầu VietinBank chỉ tuyển dụng với các ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành phù hợp vị trí tuyển dụng.

- Chỉ thông báo lịch thi đối với ứng viên đủ điều kiện dự thi (qua tin nhắn SMS và email).

- Thí sinh hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của hồ sơ. Trường hợp Công ty Chuyển tiền Toàn cầu VietinBank phát hiện hồ sơ thí sinh khai báo không trung thực, kết quả thi tuyển của thí sinh sẽ bị hủy bỏ.

- Mọi thắc mắc liên quan đến đợt tuyển dụng, thí sinh vui lòng phản hồi qua email chuyentienkieuhoi@vietinbank.vn.

Trân trọng./.

Hội đồng tuyển dụng Công ty TNHH MTV Chuyển tiền Toàn cầu VietinBank.

Hỗ trợ

(84) 4 3942 8690/ 91

kieuhoi@vietinbank.vn

Đối tác