NHẬN TIỀN TRỰC TIẾP VÀO TÀI KHOẢN – CÔNG NGHỆ MANG ĐẾN NHIỀU TIỆN ÍCH CHO KHÁCH HÀNG

Ngày nay, việc giao dịch với ngân hàng ngày càng trở lên phổ biến và đơn giản với đại đa số khách hàng. Các ngân hàng tại Việt Nam đã có nhiều cải tiến và đa dạng hóa cách thức mở tài khoản ngân hàng cho khách hàng cá nhân. Một trong những nhóm khách hàng được hưởng lợi nhiều nhất từ chính sách này của các ngân hàng Việt Nam là khách hàng kiều hối.

Với nhiều khách hàng cá nhân, nhận tiền từ nước ngoài ở Việt Nam thông thường sẽ là dịch vụ nhận tiền mã số tại quầy qua một số dịch vụ như Western Union. Nếu thường xuyên có giao dịch, khách hàng có thể lựa chọn mở tài khoản ngoại tệ tại ngân hàng để nhận tiền. Đây chính là 02 phương thức giao dịch kiều hối quen thuộc trong nhiều năm tại Việt Nam. Hiện nay, với kiều hối VietinBank, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn giao dịch kiều hối: an toàn, thuận tiện và chất lượng hơn.

Trên cơ sở phát triển kĩ thuật Ngân hàng mở (Open Banking), VietinBank đã kí kết hợp tác với nhiều đối tác Chuyển tiền Quốc tế để xây dựng sản phẩm chuyển tiền hoàn toàn tự động từ nước ngoài về Việt Nam. Điểm khác biệt cơ bản giữa dịch vụ này với các dịch vụ chuyển tiền truyền thống là khả năng tự động hóa cao tất cả các khâu trong giao dịch từ các khâu xử lí tại đầu gửi, kiểm tra thông tin khách hàng tại đầu nhận, ghi có vào tài khoản khách hàng… đều được hệ thống tự động xử lí và hoàn thành chỉ trong vòng vài phút.

Công nghệ vẫn là điểm tựa phát triển quan trọng của DV kiều hối trong tương lai

Với VietinBank, dịch vụ chuyển tiền tự động đem lại cho khách hàng không chỉ là thời gian giao dịch nhanh, chi phí thấp mà quan trọng hơn giờ đây, khách hàng kiều hối có thể dễ dàng tiếp cận, sử dụng và tận hưởng được hàng trăm tiện ích và ưu đãi của VietinBank trên ứng dụng VietinBank Ipay, kiều hối VietinBank không chỉ giúp khách hàng kết nối với người thân từ khắp nơi trên thế giới mà còn từng bước Nâng giá trị cuộc sống cho Quý khách hàng củaVietinBank.

Chi tiết Quý khách hàng tham khảo thêm tại:

-Email: kieuhoi@vietinbank.vn

 Website:www.chuyentien.vietinbank.vn hoặc Phòng Giao dịch VietinBank gần nhất.

Hỗ trợ

(84) 4 3942 8690/ 91

kieuhoi@vietinbank.vn

Đối tác