Triển khai chương trình: "Nhận Western Union, rinh liền quà tặng".

     Từ ngày 15/09 đến 15/11/2016, VietinBank triển khai chương trình: “Nhận Western Union, rinh liền quà tặng” nhằm tri ân khách hàng đã sử dụng dịch vụ của VietinBank. Chương trình diễn ra tại tất cả 13 tỉnh miền Tây Nam Bộ.

     Theo đó, mỗi khách hàng đến nhận tiền kiều hối Western Union tại quầy sẽ được nhận  phần quà là 1 cốc thủy tinh cao cấp Ocean. Ngoài ra, cuối chương trình, 40 khách hàng có số lần nhận tiền nhiều nhất và doanh số nhận tiền lớn nhất sẽ được nhận 1 phần quà trị giá 500.000đ.

 

     Khu vực miền Tây có lượng dân cư và khách hàng lớn, có người nhiều thân sinh sống và làm việc tại nước ngoài, chủ yếu là Mỹ, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia... nên nhu cầu gửi tiền về rất lớn. Với mạng lưới rộng gồm 18 CN và hơn 120 phòng giao dịch, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách hàng khi sử dụng dịch vụ Western Union tại VietinBank sẽ nhận được tiền nhanh chóng, thuận tiện, không phải chịu bất kỳ loại phí nào. Các phòng giao dịch luôn có sẵn  ngoại tệ mặt, đáp ứng nhu cầu nhận USD của khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Đồng thời khi đến nhận tiền, khách hàng còn được nhiều ưu đãi về tỷ giá, miễn phí khi gửi tiền tiết kiệm VNĐ từ nguồn kiều hối tại VietinBank.

Để biết thêm thông tin chi tiết liên về chương trình khuyến mãi vui lòng liên hệ các chi nhánh trên địa bàn diễn ra chương trình (xem tại đây), Contact Center: 1900 558 868 hoặc Công ty Chuyển tiền Toàn cầu. 

Minh Đắc

Hỗ trợ

(84) 4 3942 8690/ 91

kieuhoi@vietinbank.vn

Đối tác